คุณจะไม่มีวันพูดว่า "ตกลง" หากคุณหมายความว่า "ไม่" เมื่อได้อ่านหนังสือเล่มนี้ คุณจะมีอำนาจในการโน้มน้าวมากกว่าที่ผ่านมา
จำนวนหน้า : 368 หน้า
ปีที่พิมพ์ : 2020
ราคา : 295 บาท
ผู้เขียน : Robert B. Cialdini (โรเบิร์ต บี. ชาลดินี, ดร.), Ph.D.
ผู้แปล : ศุภิกา กุญชร ณ อยุธยา
สำนักพิมพ์ : แอร์โรว์ มัลติมีเดีย, บจก.
ด้วยปริมาณการขายมากกว่าสองล้านเล่มทั่วโลก หนังสือ "กลยุทธ์โน้มน้าวและจูงใจคน" เล่มนี้ ได้กลายเป็นหนังสือคู่มือเกี่ยวกับหลักการจูงใจซึ่งโดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งเขียนโดย "ดร.โรเบิร์ต บี. ชาลดินี" นักจิตวิทยาผู้มีชื่อเสียงด้านศาสตร์แห่งการโน้มน้าวและจูงใจ ใช้เวลาหลายสิบปีเพื่อทำการค้นคว้าและวิจัยถึงสาเหตุที่ว่า...ทำไมคนบางคนถึงสามารถจูงใจเราได้อย่างน่าทึ่ง, เราจะเอาชนะด้วยการใช้เทคนิคของพวกเขาเองได้อย่างไร, นักจูงใจที่เชี่ยวชาญใช้กลยุทธ์เหล่านี้ได้อย่างไรโดยไม่มีผู้ใดรู้, คุณจะป้องกันตัวเองและจะนำความลับเหล่านั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับคุณเองได้อย่างไร
หนังสือเล่มนี้จะเปิดเผยความลับทางจิตวิทยา 6 ประการ ที่อยู่เบื้องหลังแรงกระตุ้นอันทรงพลัง ซึ่งจะทำให้คุณได้ทราบอย่างทันท่วงที เมื่อเผชิญหน้ากับกลยุทธ์เหล่านั้น และเพื่อที่คุณจะได้นำความลับเหล่านั้น มาใช้ให้เกิดประโยชน์กับตัวคุณเอง หนังสือเล่มนี้จึงเหมาะกับทุกคนอย่างแท้จริง!
สารบัญ
1.อาวุธของการโน้มน้าว
2.การตอบแทน : การให้และการรับ...และการรับแบบดั้งเดิม
3.ความรับผิดชอบและความสม่ำเสมอ : การหลอกลวงทางจิตใจ
4.ข้อพิสูจน์ทางสังคม : ความจริงคือเรา
5.ความชอบ : หัวขโมยที่เป็นมิตร
6.อำนาจ : การยอมตามการชี้นำ
7.ความหายาก : กฎของจำนวนน้อย
- บทส่งท้าย การโน้มน้าวแบบฉับพลัน : การยินยอมขั้นพื้นฐานสำหรับยุคอัตโนมัติ
ข้อมูลเพิ่มเติม
- International Bestseller
คำนิยม
"หนังสือเล่มนี้เป็นหนึ่งในบรรดาหนังสือที่ดีที่สุดซึ่งเขียนในทศวรรษนี้ที่นักการตลาดต้องอ่าน"
-- Journal of Marketing Research --
"ไม่เพียงให้ความเพลิดเพลิน แต่ยังเปิดเผยความลับของหลักการทางจิตวิทยาที่เราคาดไม่ถึง"
-- Amazon.com --
"สาระในหนังสือกลยุทธ์โน้มน้าวและจูงใจของชาลดินีนั้นคือเหมืองทองอันเลื่องลือ"
-- Journal of Social and Clinical Psychology --
"หนังสือเล่มนี้ควรได้รับการบรรจุอยู่ในทุกภาควิชาทางธุรกิจ"
-- Journal of Retailing --