หนังสือแนะนำประจำเดือน

เมษายน พ.ศ.2563

เหนือคู่แข่ง เหนือกว่าฮาร์วาร์ด

อ่านกลยุทธ์และความฉลาดรอบรู้จาก "มาร์ก แมกคอร์แมก" ตำนานผู้สร้างอาณาจักร "ไอเอ็มจี" บริษัทอันดับหนึ่งในการบริหารและทำการตลาดด้านกีฬาซึ่งใหญ่ที่สุดในโลก

รายละเอียดหนังสือ

จำนวนหน้า : 320 หน้า

ปีที่พิมพ์ : 2019

ราคา : 275.5 บาท

ผู้เขียน : Mark H. McCormack (มาร์ก เอช. แมกคอร์แม็ก)

ผู้แปล : ศุภิกา กุญชร ณ อยุธยา

สำนักพิมพ์ : แอร์โรว์, สนพ.

เนื้อหาโดยสังเขป

อ่านกลยุทธ์และความฉลาดรอบรู้จาก "มาร์ก แมกคอร์แมก" ตำนานผู้สร้างอาณาจักร "ไอเอ็มจี" บริษัทอันดับหนึ่งในการบริหารและทำการตลาดด้านกีฬาซึ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้เขียนหนังสือขายดีตลอดกาล "What They Don’t Teach You at Harvard Business School" (วิชาที่ฮาร์วาร์ดไม่ได้สอน)

เนื้อหาในเล่มจะให้คำแนะนำในการบริหารผู้คนและสร้างความสัมพันธ์ ไปจนถึงเคล็ดลับการต่อรองที่ดีที่สุด และวิธีการทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างก้าวกระโดด การได้สัมผัสกับ "แมกคอร์แมก" จะเปลี่ยนวิธีการที่คุณทำธุรกิจและการใช้ชีวิตให้ประสบความสำเร็จไปได้ตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นวิธีคิดนอกกรอบที่จะควบคุมความกลัวไว้ในเวลาที่คุณพบเจอกับทางตันในการต่อรอง เหตุใดกิจวัตรและกรรมวิธีประจำวันของโลกกีฬาจึงใช้ได้ผลในโลกธุรกิจ แม้แต่การนำคลิปหนีบกระดาษมาใช้ใหม่ หรือการเก็บบันทึกขนาด 3x5 ไว้ใกล้มือสามารถเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จได้ เหตุใดจึงดีกว่าที่จะสัญญาแต่เพียงน้อยแล้วมอบผลลัพธ์ให้มากกว่านั้น นอกจากนี้ยังนำเสนอความรอบรู้ยุคใหม่ให้กับใครก็ตามที่มองหาหนทางพัฒนาความเข้าใจและวิธีปฏิบัติในโลกธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง!

คำนิยม / ข้อมูลเพิ่มเติม


สารบัญ

ส่วนที่ 1 : ผู้คนและความสัมพันธ์
1.การสร้างความสัมพันธ์
2.แรงจูงใจและการมีส่วนร่วม
3.ใช้ความฉลาดเรื่องผู้คน

ส่วนที่ 2 : การต่อรอง
4.เตรียมตัวต่อรอง
5.ทำให้มันเกิดขึ้น
6.คิดนอกกรอบ

ส่วนที่ 3 ทำให้ธุรกิจเติบโต
7.การสร้างวัฒนธรรมและค่านิยม
8.การเชื่อมโยงระหว่างจุด
9.จิตวิญญาณผู้ประกอบการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- International Bestselling Author

08 9244 9363, 08 9749 1559
drniwat@hotmail.com
© Copyright 2019 TalkToTop Training Institute, Established in 2010, All Rights Reserved.
Designed & created by LEEHOME.